Khai trương Massage Y học cổ truyền tại Khách sạn Quốc tế Thiên Ý ngày 20 tháng 5 năm 2017

Last Updated:2017-05-30 09:42:16

Trong suốt lịch sử lâu dài của loài người, mong muốn được trường thọ và nâng cao sức khỏe bao giờ cũng là động lực lớn lao cho việc tìm tòi ra các phương pháp nhằm tìm hiểu cơ chế hoạt động của cơ thể cũng như nâng cao hoạt động của thể chất ở mức tốt nhất.

Massage là một trong những hình thức chăm sóc sức khoẻ cổ xưa và đơn giản nhất, ra đời khoảng 3000 năm trước Công nguyên trong một cuốn sách cổ xưa của Trung Quốc. Massage chủ yếu giúp mọi người chữa được những chấn thương, những vết đau và trấn an tinh thần. Đây là những đúc kết mà con người đã học được từ các cách xoa bóp những nơi có hiệu quả tác động đến việc chữa bệnh..Trải qua thời gian dài tìm hiểu con người đã hiểu rõ hơn về các mối tương quan của các huyệt đạo trên cơ thể giúp chữa được những chấn thương, vết đau và trấn an tinh thần.

Ngày nay, massage đã đi vào cuộc sống hiện đại như một liệu pháp giúp con người lấy lại tinh thần và khỏe khoắn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Và theo thời gian, thì các liệu pháp massage cũng có sự thay đổi khá nhiều để phù hợp hơn với cuộc sống. Thấu hiểu được điều này, ngày 20 tháng 5 năm 2017 khách sạn Quốc tế Thiên Ý tưng bừng  khai trương hệ thống  phòng massage với mong muốn được giúp quý khách bỏ lại sau lưng những căng thẳng trong cuộc sống thường nhật để thả lỏng, xoa dịu cơ thể và nuôi dưỡng tinh thần khỏe mạnh bằng những liệu pháp massage y học cổ truyền của chúng tôi. Hệ thống massage được bố trí riêng biệt tại tầng 1 với hệ thống cơ sở vật chất và thiết bị đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và đa dạng. Gồm có:

             Bấm huyệt – massage:

Bấm huyệt massage là dịch vụ massage có từ lâu đời dùng lực của ngón tay ấn vào các huyệt đạo trên toàn thân như châm cứu, bấm huyệt, giúp lấy lại sự cân bằng âm, dương trong cơ thể cũng như giảm căng thẳng và lấy lại “sức sống” chỉ trong một thời gian ngắn.

             Ngâm tẩm thuốc lá người Dao:

Cùng với các loại thảo mộc thiên nhiên, thuốc lá tắm người Dao mang đến cho quý khách sự thư giãn tuyệt đối. Chỉ cần ngâm mình 30 phút, quý khách sẽ cảm thấy tê tê da thịt, giúp loại bỏ stress và mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Thuốc lá tắm có tác dụng chống mỏi mệt, tăng cường sinh lực, giải độc tố trong cơ thể khi dùng bia rượu, ngoài ra thuốc còn có tác dụng trị phong thấp, đau nhức xương, chân tay tê mỏi, trị ra mồ hôi tay, chân có mùi, chữa bệnh ngoài da, giúp cho làn da trắng sáng mịn màng.

                 Xông hơi – xông khô (sauna – hammam):

Bạn sẽ lập tức thấy say mê những liệu pháp xông hơi khô (sauna) hoặc xông ướt (hammam) bởi những tác dụng kỳ diệu mà nó mang lại cho sức khỏe con người.

 Khi xông hơi khô, bằng cách tăng mạnh nhiệt độ của cơ thể, có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm, giúp thanh độc cơ thể, làm trẻ hóa và sáng tế bào da; đồng thời tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, ngăn ngừa mụn.Ngoài tác dụng giảm căng thẳng, thư giãn, cải thiện trạng thái tinh thần, sauna còn được ưa chuộng nhờ khả năng tiêu mỡ thừa khá hiệu quả.

Còn xông hơi ướt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ đó, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng mệt mỏi.

              Vật lý trị liệu:

Vật lý trị liệu giúp khôi phục lại sự chuyển động và chức năng cơ bằng sự tác động vật lý vào cơ thể. Chuyên viên của chúng tôi sẽ giúp quý khách phục hồi cơ thể thông qua các bài tập thu động.

                 Ngâm chân nước gừng:

Ngâm chân bằng nước gừng nóng không chỉ là phương pháp thư giãn mà còn có thể trị được các bệnh về xương khớp, đổ mồ hôi chân, hôi chân & bệnh mất ngủ.

                  Chườm ngải cứu nóng:

Một biện pháp cơ bản mà hầu như bác sỹ nào cũng khuyên bệnh nhân làm tại nhà khi bị đau lưng, đó là chườm lá ngải cứu chữa đau lưng. Ngải cứu có tác dụng điều hòa khí huyết và giảm đau rất tốt. Chườm lá ngải cứu giúp đưa nhiệt vào sâu các cơ đang bị kéo căng vì làm việc quá sức, các cơ này giãn ra thì cơn đau lưng cũng giảm đi.

Hy vọng những dịch vụ chất lượng của chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách những giờ phút thư giãn tuyệt vời

Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận tất cả

Xin chân thành cảm ơn!


Tin bài liên quan