Vui Trung Thu cùng các cháu tại Khách sạn Thiên ý - Thanh Hóa

Last Updated:2018-05-28 02:51:02

Ngày 1/10/2017, Công đoàn công ty cổ phần Thiện Xuân - Lam Sơn đã tổ chức Vui Trung thu cho các cháu, con em cán bộ nhân viên trong công ty. Đóng góp nhỏ nhưng đem lại niềm vui lớn cho các cháu.

Vào mỗi đêm Trung thu, trăng sáng tỏ khắp trần gian, trẻ em lại náo nức rước đèn phá cỗ. Ở Việt Nam, từ sau khi Cách mạng Tháng Tám thành công, Tết Trung thu đã thực sự trở thành Tết của thiếu nhi cả nước. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh – người luôn dành những tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc tới các cháu Thiếu niên Nhi đồng. Trung thu nào Người cũng có thư gửi cho các cháu với những lời thơ đầy cảm động.

“Trung thu trăng sáng như gương

Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương Nhi đồng

Sau đây Bác viết mấy dòng

Gửi cho các cháu, tỏ lòng nhớ nhung”

Vui tết – đón trăng – nhớ Bác Hồ,  Công đoàn công ty cổ phần Thiện Xuân - Lam Sơn phối hợp với các bộ phận phòng ban Khách sạn Thiên Ý tổ chức Vui Trung Thu tại Bar - cafe tầng 1, đến dự có Ông Lê Văn Dũng - Tổng giám đốc, Bà Mai Thị Hà - Phó Tổng giám đốc, Ông Nguyễn Bá Xem - Chủ tịch công đoàn cũng ban lãnh đạo và toàn thể CBNV. 

 

Chùm ảnh Vui trung thu:

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2017, chúc các bạn nhỏ có những ước mơ sớm thành hiện thực, trung thu đáng nhớ! Hãy luôn tươi cười và yêu đời những mầm non tương lai của đất nước nhé.

 

 

Tác nghiệp và đưa tin bài: Bộ phận Marketing - Phòng Kinh doanh Thiên Ý - Thanh Hóa.


Tin bài liên quan