Cựu học sinh cấp 2 Trường THCS Tân Sơn Niên khóa 1994-1998 gặp mặt sau 19 năm ra trường

Last Updated:2017-06-19 11:26:36

Cựu học sinh cấp 2 Trường THCS Tân Sơn Niên khóa 1994-1998 gặp mặt sau 19 năm ra trường.

 

Ngày 17 tháng 6 năm 2017,Cựu học sinh cấp 2 Trường THCS Tân Sơn Niên khóa 1994-1998 gặp mặt sau 19 năm ra trường. Đây là lần đầu tiên khóa mới tổ chức gặp mặt để có dịp giao lưu, gặp gỡ, ôn lại những năm tháng đẹp đẽ của tuổi thơ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
 
Đúng 13h30', tất cả các bạn đã tập hợp đông đủ tại Khách sạn Quốc tế Thiên Ý - Thanh Hóa. Cảm xúc đầu tiên là tất cả các bạn ai ai cũng đổi thay ít nhiều, bây giờ gặp lại đôi khi phải thoáng một chút ngập ngừng mới nhận ra nhau trong niềm vui như vỡ òa.
 

 

 

Từ khi ra trường, mỗi người một ngành, một nghề, một hoàn cảnh, một số phận.  mỗi chúng ta bị cuốn theo dòng xoáy cuộc đời với bao suy nghĩ, lo toan cho cuốc sống, với bao niềm vui, nổi buồn, nhiều thứ đáng nhớ và đáng quên… Trong số học sinh niên khóa của chúng ta nhiều bạn đã thành đạt, hiển vinh; Nhiều bạn đã và đang giữ những cương vị quan trọng trong các cơ quan, doanh nghiệp, trường học. Tuy vậy, đây đó vẫn còn những bạn vất vả, nhọc nhằn, còn nhiều lo toan trăn trở…nhưng gặp nhau, chúng ta không phân biệt giàu hay nghèo, địa vị cao hay thấp - tất cả vẫn là bạn của nhau như ngày nào, vẫn là học trò của 19 năm về trước. Chúng ta thực sự tự hào và chúc mừng cho những bạn thành công trong sự nghiệp, chia sẽ, cảm thông cho những bạn kém phần may mắn và cầu mong cho tất cả mọi người luôn mạnh khoẻ, có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Thời gian chuẩn bị cho buổi gặp mặt năm nay không nhiều, mặc dù các thành viên Ban tổ chức đã nỗ lực hết mình nhưng trong quá trình chuẩn bị cũng như trong thời gian diễn ra buổi gặp mặt không tránh khỏi những thiếu sót, vì vậy rất mong các bạn thông cảm. 
Cuối cùng thay mặt toàn thể cự học sinh cấp 2 Trường THCS Tân Sơn Niên khóa 1994-1998 chúc các bạn cùng gia đình sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc!
 
Sau đây là video ghi lại những khoảng khắc tràn đầy ý nghĩa của buổi tiệc gặp mặt:
 
 

 

Tác nghiệp và đưa tin bài: Bộ phận Marketing - Phòng Kinh doanh Thiên Ý - Thanh Hóa.


Tin bài liên quan