An toàn giao thông với Bảo Việt Nhân Thọ tại KS Thiên Ý - Thanh Hóa

Last Updated:2018-05-28 02:51:20

Ngày 16 tháng 9 năm 2017, Tại KS Thiên Ý - Thanh Hóa, Đơn vị Bảo Việt Nhân Thọ đã tổ chức hội nghị khách hàng tại Hội trường 1 - Tầng 2 với chủ đề : " AN TOÀN GIAO THÔNG CÙNG BẢO VIỆT NHÂN THỌ" 

  Chúng ta cũng đều mong muốn điều tốt đẹp đến với bản thân và gia đình. Tuy nhiên, cuộc sống  khó có thể lường trước được những “tai bay vạ gió” có thể xảy đến với mình. Dù không muốn đối mặt với bất trắc, chúng ta vẫn cần sẵn sàng trước những điều không mong đợi. Bảo Việt Nhân Thọ Thanh Hóa đưa ra nhiều sản phẩm cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng lựa chọn.

                                                                                            Sân Khấu đẹp và trang trọng 

                                                                                           Chương trình ca nhạc hoành tráng 

                                                           Dù cơn bão số 10 diễn ra, Vẫn rất đông khách hàng đến dự 

 

Giữa cơn bão số 10 được đánh giá là mạnh nhất trong chục năm lại đây, hội nghị khách hàng vẫn diễn ra trang trọng, đầy đủ và chứng kiến sự tham dự của gần 1.000 khách hàng cho thấy sự cần thiết và quan trọng đối với sức khỏe con người trong việc tham gia giao thông. 

                                                                                          Ký kết hợp đồng

Đối với Khách sạn Thiên Ý chúng tôi, được đồng hành và tổ chức những sự kiện mang ý nghĩa luôn là điều chúng tôi tự hào và trân trọng. Cảm ơn Quý khách hàng đã tiếp cận và sử dụng dịch vụ để trải nghiệm “Điểm dừng chân lý tưởng của bạn”. Chúc Quý khách hàng và gia đình sức và niềm vui.

 

Tác nghiệp và đưa tin bài: Bộ phận Marketing - Phòng Kinh doanh Thiên Ý - Thanh Hóa.


Tin bài liên quan