Đại hội đoàn thanh niên Cộng sản HCM - Cty CP Thiện Xuân - Lam Sơn - Khác sạn Thiên Ý Thanh Hóa

Last Updated:2017-06-15 09:40:08

Ngày 8/6/2017, Đoàn thanh niên Cộng sản HCM Công ty Cổ phần Thiện Xuân - Lam Sơn tổ chức Đại hội khoá II, nhiệm kỳ 2017-2019. Dự đại hội có hơn 70 đoàn viên ưu tú đến từ chi đoàn trực thuộc, đại diện cho hơn 200 đoàn viên của Công ty  Cổ phần Thiện Xuân - Lam Sơn.

Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào nhiệm kỳ 2014-2017, báo cáo kiểm điểm của BCH Đoàn Công ty khoá I, đánh giá những mặt tồn tại hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm từ đó xác định phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2019 để xây dựng Đoàn cơ sở Công ty ngày càng vững mạnh về mọi mặt, đồng thời ghi nhận các ý kiến tham luận của đại biểu đến từ các chi đoàn trực thuộc.

                                                       Chủ tịch công đoàn công ty tặng hoa cho Bí thư khóa I

Nhiệm kỳ qua, Đoàn thanh niên Công ty cổ phần Thiện Xuân - Lam Sơn tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động, góp phần tích cực nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị, nâng cao chất lượng đời sống của cán bộ, công nhân lao động, công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng. Các phong trào “5 xung kích và 4 đồng hành” được triển khai toàn diện và sâu rộng. 

Tại Đại Hội, Ông Lê Văn Dũng - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty đã phát biểu và đưa ra chỉ đạo cho Ban Giám đốc phải sâu sát thể hiện sự quan tâm cũng như tạo điều kiện hết mức cho cán bộ nhân viên trong công tác Đoàn:

".... 100% Đoàn thanh niên trong công ty là những lực lượng nòng cốt trong sản xuất kinh doanh, tôi rất trân trọng và yêu cầu Ban giám đốc phải quan tâm hơn nữa đến công việc cũng như đời sống của họ...

......Công ty CP Thiện Xuân - Lam Sơn trong tháng 7/2017 sẽ tổ chức khóa đào tạo Ngoại ngữ cho 100% CBNV, nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp, cũng như đạt được mục tiêu mỗi một đoàn viên, đồng thời là CBNV công ty đạt tiêu chí cao trong cả học thức và đạo đức phục vụ cho công việc và cho xã hội...

....Công ty CP Thiện Xuân - Lam Sơn sẽ đẩy mạnh sự chuyên nghiệp trong phục vụ dịch vụ Khách sạn Thiên Ý - Thanh Hóa bằng việc nâng cao tay nghề cho CBNV bởi các cuộc thi nghiệp vụ diễn ra 6 tháng/ 01 lần hàng năm..."

 

                                                             Phát biểu của Ông Lê Văn Dũng - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc công ty.

Phát huy những kết quả đạt được, nhiệm kỳ 2017- 2019, Đoàn thanh niên Công ty tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, nghiệp vụ chuyên môn, phát huy vai trò xung kích của thanh niên, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất, phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật; tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, đền ơn đáp nghĩa… Xây dựng tổ chức đoàn vững mạnh, phấn đấu 90% ĐVTN hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, 90% ĐVTN đạt danh hiệu đoàn viên ưu tú xuất sắc, 100% đoàn viên không vi phạm pháp luật, 100% ĐVTN thực hiện chương trình rèn luyện đoàn viên.

Sau đây là một số hình ảnh và video liên quan đến Đại Hội:

 

 

sýdyhadhh

ưayeayarey

          Đại hội đã biểu quyết thông qua những chỉ tiêu phấn đấu cơ bản, đồng thời bầu ra Ban chấp hành mới gồm 07 đồng chí có phẩm chất đạo đức, tri thức và năng lực công tác Đoàn thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trong nhiệm kỳ 2017-2019.

 

Tác nghiệp và đưa tin bài: Bộ phận Marketing - Phòng Kinh doanh Thiên Ý - Thanh Hóa.


Tin bài liên quan