Thầy cô giáo và các bạn học sinh Chuyên Lam Sơn tổ chức giao lưu chia tay tại Khách sạn Thiên Ý!!!

Last Updated:2017-06-15 09:43:45

Hoa phượng đỏ lại chuẩn bị rơi thêm một lần nữa, các em học sinh cũng đã sắp hoàn thành xong một chặng đường gian nan. Mùa hè về hoa phương nở báo hiệu mùa thi đến và cũng là mùa chia tay: có những người chia tay thầy giáo, bạn bè và mái trường dấu yêu để đến với cấp học mới, trường học mới, có người lại chia tay với mối tình đầu lãng mạn và ngây thơ…

Bao nhiêu cảm xúc vui buồn ấy để lại những dấu ấn và kỷ niệm không thể phai mờ của thời học trò hồn nhiên. Buổi tiệc liên hoan chia tay tuổi học trò là một sự kiện đặc biệt trong quãng đời học sinh. Ở đó các em học sinh sẽ được mặc những bộ cánh lộng lẫy nhất, được thưởng thức nhiều món ăn ngon, được cùng bạn bè trải qua những giây phút lắng đọng và đáng nhớ nhất. Quan trọng hơn, đây chính là những khoảnh khắc mà các em sẽ khó mà tìm lại được một khi nó đã trôi qua rồi.

Ngày 22/5/2017, Khách sạn Thiên Ý có vinh dự được đón tiếp và phục vụ thầy trò trường THPT Lam Sơn, được hòa chung những cảm xúc vui buồn, được lắng nghe những lời tâm sự xúc động trong buổi liên hoan tổng kết cuối năm của thầy trò lớp 12 khóa thứ 83 của trường.

                              Tiệc liên hoan tổng kết cuối năm học của các em học sinh trường THPT Lam Sơn tại Khách sạn Thiên Ý

VIDEO  Thầy cô Ban giám hiệu sẻ chia tình cảm!!!

 

Từng ấy khuôn mặt, từng ấy nụ cười, từng ấy giọt nước mắt trong buổi liên hoan. Chúng tôi hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với thầy trò trường THPT Lam Sơn, chúc các em học sinh hoàn thành tốt 2 kỳ thì lớn sắp tới, đạt được những gì mình mong muốn, thành công trong cuộc sống và vững bước trên bước đường tương lai.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

 

 

Tác nghiệp và đưa tin bài: Bộ phận Marketing - Phòng Kinh doanh Thiên Ý - Thanh Hóa.


Tin bài liên quan