Hội nghị khách hàng CADIVI tại Thanh Hóa tháng 12/2018

Last Updated:2018-12-20 03:49:16

Ngày 16/12/2018, Hội nghị khách hàng CADIVI đã được tổ chức tại Khách Sạn Thiên Ý - Thanh Hóa. Với sự góp mặt của hơn 200 đại lý, cửa hàng điện, các nhà thầu, đây cũng là dịp tri ân đối với khách hàng đã hợp tác. đầu tư trong thời gian qua cùng Công ty CADIVI.

     Ông Lê Trần Vĩnh - TGĐ công ty TNHH CADIVI Miền Bắc khai mạc hội nghị với phát biểu sơ kết về kết quả tình hình kinh doanh trong 11 tháng đầu năm cũng như đưa ra kế hoạch, mục tiêu trong thời gian tới, Ông nhấn mạnh sẽ có những chính sách đầu tư, hỗ trợ các đại lý, khách hàng tại tỉnh Thanh Hóa.

      Tổng giám đốc công ty CADIDI - Ông Lê Quang Định bày tỏ sự cảm ơn về sự ủng hộ của các đại lý, khách hàng của tỉnh Thanh Hóa trong chặng đường vừa qua, Ông hứa hẹn tăng cường hỗ trợ để CADIVI ngày càng phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

     Đại diện Đại lý Thiện Xuân  Lam Sơn - Thanh Hóa, Ông Lê Văn Dũng - TGĐ cty CP Thiện Xuân - Lam Sơn có đôi lời phát biểu, Ông đề nghị bên Cty CADIVI có nhiều chính sách hỗ trợ hơn nữa, tổ chức nhiều các hội nghị khách hàng để các đại lý, khách hàng kết nối thật tốt, phát triển thị trường CADIVI Thanh Hóa ngày càng bền vững.

     Hội nghị tiếp diễn với việc giới thiệu sản phẩm mới của CADIVI, sản phẩm mới có ưu điểm dẫn nhiệt tốt, tiết kiệm điện cách điện an toàn cũng như chống cháy nổ hiệu quả.

    Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp cùng các chương trình ca nhạc, bốc thăm trúng thưởng rất nhiều phần quà giá trị, và giao lưu giữa công ty CADIVI cùng các đại lý, khách hàng .

 

Trân trọng./.

 

Đưa tin bài: BP Marketing & Sale - KS Thiên Ý.


Tin bài liên quan